Welcome to Xe nâng Nhật Việt Phát
Hotline : 0978 243 147
* Bình Dương: 131/16, Lê Hồng Phong, P. Phú Lợi, TDM
*Đồng Nai: 155/18 Phạm Văn Thuận, P.8, Tp Biên Hòa
1 2 3

Xe nâng Nissan Diesel 1.5 đến 3.5 tấn Forklift Japan sử dụng động cơ xăng dầu

Xe nâng Nissan Diesel 1.5 đến 3.5 tấn Forklift Japan

Giá : Liênhệ     0978 243 147


Dòng xe nâng Nissan Diesel từ 1.5 tấn – 3.5 tấn Forklift Japan được sử dụng rộng rãi trong những nhà máy ở khắp Việt Nam. Với khả năng di chuyển linh hoạt mọi vị trí cộng với độ bền vượt trội qua nhiều năm, xe nâng hàng Nissan Diesel 1.5 tấn – 3.5 tấn luôn được các công ty lớn chọn làm dòng xe nâng chủ lực trong nhà máy.
Xe nâng Diesel Nissan từ hãng Forklift Japan hiện đang được bày bán ở Nhật Việt Phát :
Các tải trọng:
Ưu điểm vượt trội của xe nâng Nissan Diesel từ 1.5 tấn – 3.5 tấn
- Khả năng sử dụng trong những môi trường khắc nghiệt nhất với độ bền vượt trội. Với xe nâng Diesel Nissan, quý khách hàng không phải lo lắng về phụ tùng thay thế sau 5 – 10 năm sử dụng. Với cam kết nhận dịch vụ bảo trì tất cả xe nâng hàng Nissan tại Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước... và cố định giá phụ tùng thay thế, sản phẩm xe nâng hàng Nissan của chúng tôi ngày càng được quý khách hàng tin tưởng.

- Nâng hạ hàng hóa trong kho hàng của quý khách sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Việc giảm thiểu thời gian xếp dỡ hàng, tăng năng suất lao động và giảm chi phí bảo trì vận hành sẽ giúp tăng khả năng cạnh tranh cho sản phẩm của công ty.
Xe nâng hàng 1.5 tấn – 3.5 tấn Nissan sở hữu những tính năng ưu việt:
Giảm đối đa khí thải ra môi trường: Xe nâng hàng Nissan Forklift Diesel: Động cơ diesel QD32 theo chuẩn EU, và phù hợp với US EPA Tier III quy định giảm tối đa lượng khí thải ra môi trường.
Mức độ ồn cực thấp : Xe nâng hàng Nissan Forklift Series 1F được thiết kế giảm mức độ tiếng ồn thấp hơn đáng kể, giúp giảm người vận hành không mệt mỏi và có thể lắng nghe, quan sát tốt môi trường xung quanh.
* Hệ thống Soft Landing: Nissan Forklift – xe nâng hàng an toàn cho việc nâng hạ: Ngay cả nếu người vận hành liên tục giữ cần điều khiển hạ xuống thì chức năng hạ cánh nhẹ nhàng sẽ giúp đảm bảo rằng các dĩa suốt giảm tốc trước khi đạt đến mặt đất. Hệ thống này cũng ngăn cản tiếng loảng xoảng của nĩa khi hạ xuống đất.
Xe nâng hàng Nissan Diesel được trang bị các hệ thống an toàn thông minh, sự thoải mái khi vận hành xe:
-  Hệ thống chống nghiêng chống lật (SCS: Sway Control System) : Xe nâng hàng Nissan độc quyền về Hệ thống điều khiển chống lắc lư giúp xe không bị nghiêng, lật trong quá trình vận hành, cua quẹo.
xe-nang-nissan-diesel-forklift-15-den-35-he-thong-chong-nghieng
- Hệ thống tự động khóa khung nâng (Mast Lock System) khi người vận hành rời xe: Khi người vận hành rời khỏi xe nâng hàng, mặc dù vẫn chưa tắt máy, nhưng tính năng khóa khung tự động sẽ ngay lập tức không cho khung nâng di chuyển, bảo đảm tính an toàn của người và hàng hóa.
- Tính năng tự động khóa phanh (Parking Brake Warning Buzzer) : Khi người vận hành xuống xe nâng hàng mà chưa khóa phanh, hệ thống này sẽ tự động phát ra tiếng kêu cảnh báo, nhằm nhắc người vận hành khóa phanh. Điều này giúp xe nâng hàng Nissan Forklift luôn hoạt động trong tình trạng an toàn nhất.
- Hệ thống an toàn thông minh: Bên dưới ghế ngồi của người vận hành được trang bị một cảm biến. Khi người vận hành rời khỏi ghế điều khiển, xe sẽ tự động ngưng hoạt động mặc cho xe vẫn còn khởi động. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm rằng không có bất kỳ rủi ro gì cho hàng hóa khi sử dụng xe nâng hàng Nissan Forklift.
xe-nang-nissan-diesel-forklift-15-den-35-he-thong-cam-bien-goc-lai
- Tính năng tự điều chỉnh tốc độ (option): Chọn cài đặt tốc độ tối đa dựa trên mức độ kỹ năng điều hành, tính chất từng loại xe (xăng/gas). Việc này rất có ý nghĩa trong trường hợp xe nâng hàng Nissan Forklift hoạt động trong những khu vực đông người hoặc trong khu vực chật hẹp có nhiều hàng hóa.
- Tính năng giảm rung động khi vận hành xe: Xe nâng hàng Nissan Forklift được trang bị một tính năng giống ô tô, đó là hệ thống truyền động và khung cứng, khung gầm giảm sự lan truyền của dao động điều hành, giúp xe làm việc lâu hơn, người vận hành thoải mái hơn.
- Màn hình LCD hiển thị đa chức năng: Màn hình LCD lớn, rõ, đa chức năng cho phép nhà điều hành kiểm tra tất cả tình trạng hoạt động của xe trong nháy mắt. Nhiều chức năng như speedmeter Hệ thống tự chẩn đoán, PIN Access và Dịch vụ Reminder hệ thống giúp dễ dàng kiểm soát hoạt động của xe, dễ bảo trì, bảo dưỡng. Với màn hình hiễn thị đa chức năng, người vận hành có thể kiểm soát được tình trạng của xe nâng hàng Nissan Forklift và đảm bảo rằng xe nâng hàng Nissan Forklift của bạn luôn hoạt động trong tình trạng an tốt nhất.
xe-nang-nissan-diesel-forklift-15-den-35-tan-van-hanh-an-toan
Ngoài ra với nhiều tính năng ưu việt khác như: xe nâng hàng Nissan Forklift được thiết kế sao cho tầm nhìn rộng, xa, giúp người vận hành dể dàng quan sát hàng trên cao, ghế có thể di chuyển dễ dàng, phù hợp cho nhiều đối tượng, tạo cảm giác thoải mái nhất, chỗ để chân và bậc bước chân rộng, dễ di chuyển, vô-lăng điều khiển nhỏ, gọn, giảm lực của người vận hành…

Một đặc tính ưu việt quan trọng, mà nhà đầu tư nên chọn xe nâng hàng Nissan Diesel 1.5 đến 3.5 tấn Forklift Japan, đó là chi phí bảo trì, bảo dưỡng cực thấp, do những tính năng sau:
- Nissan Forklift Nhật Bản sử dụng động cơ ECCS siêu bền, đảm bảo xe làm việc lâu, năng suất cao và tiết kiệm nhiên liệu.
- Xe được thiết kế nhỏ gọn, tạo bán kính vòng quay nhỏ, giúp dễ dàng làm việc trong các kho nhỏ, hẹp.
- Các bộ phận của xe dễ dàng tháo dở, dễ bảo trì, bảo dưỡng.
- Đặc biệt, xe có tính năng cảm biến góc lái, giúp xe cua, quẹo chính xác, góc cua nhỏ, vận hành chính xác, đảm bảo hàng hóa không đổ, giúp người vận hành làm việc đạt năng suất cao.
Tính năng không thấm nước theo chuẩn IP65 giúp xe có thể làm việc dưới trời mưa và chống bám bụi.

xe-nang-nissan-diesel-forklift-15-den-35-tan-he-thong-soft-landing
Đại lý xe nâng hàng Nissan Forklift Japan Công ty Nhật Việt Phát chuyên bán và cho thuê các loại xe nâng hàng động cơ diesel. Xe nâng cũ Nissan chất lượng vượt trội, đáp ứng tốt mọi nhu cầu nâng hạ của quý khách.

Công Ty TNHH XE NÂNG NHẬT VIỆT PHÁT
Địa chỉ:
– tại Đồng Nai : 155/18 Phạm Văn Thuận, p. 8, Tp Biên Hòa
ĐT :0978 243 147(Mr Hải)
– tại Bình Dương : 131/16, Lê Hồng Phong, P. Phú Lợi, TDM.
ĐT : 0978 243 147( Mr Hải )
Fax : 0650 37 17 101
Tel : 0978 243 147( Mr Hải )
Email: nguyenhai.xenang@gmail.com
Skype: hai_thinh