Welcome to Xe nâng Nhật Việt Phát
Hotline : 0978 243 147
* Bình Dương: 131/16, Lê Hồng Phong, P. Phú Lợi, TDM
*Đồng Nai: 155/18 Phạm Văn Thuận, P.8, Tp Biên Hòa
1 2 3

Dịch vụ cho thuê xe nâng tại Bình Dương giá hợp lí

Bạn đang có nhu cầu thuê xe nâng tại Bình Dương nhưng chưa muốn đầu tư khoản ngân sách lớn, ngân sách cho việc bảo dưỡng, sửa chữa quá cao, sử dụng xe trong thời gian ngắn, thời vụ, dự án. Hay bạn chưa rành về xe nâng, tốn kinh phí thuê kho bãi khi xe chưa có nhu cầu sử dụng nhiều, cần đến số lượng lớn xe nâng nhưng không đủ... Vậy thì hãy đến với dịch vụ cho thuê xe nâng tại Bình Dương của Nhật Việt Phát, chúng tôi sẽ giúp bạn hài lòng với tất cả các dịch vụ về nâng hạ hàng hóa.
cho thuê xe nâng các loại tại Bình Dương
Với nhiều loại xe nâng đời mới hiện đại cùng với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, công ty TNHH Nhật Việt Phát sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ vận tải chất lượng cao, tiến độ và thời gian đảm bảo… với giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Chúng tôi cung cấp xe nâng tất cả các hãng uy tín như Komatsu ,TOYOTA, Mitsubishi, NISSAN, Huyndai, CAT mới hoặc đã qua sử dụng. Xe nâng dầu, xe nâng động cơ diesel, xe nâng điện, reach truck. . . Nhằm phục vụ khách hàng có nhu cầu nâng và vận chuyển các hàng nặng, nâng người lên cao và hạ xuống thấp với đặc điểm độ cao từ 8 mét đến 10 mét.  Tải trọng nâng đa số là 2.5 tấn và 13 tấn, trong đó có rất nhiều xe nâng hàng với khung nâng. Tất cả xe nâng của chúng tôi  đều được nhập khẩu nguyên chiếc mới 100% từ Nhật Bản ,Hàn Quốc...Xe nâng , sức nâng 2.5 - 13 tấn, xe cẩu từ 15-70 tấn với nhiều cải tiến vượt trội giúp giảm tối đa chi phí sở hữu bằng việc nâng cao hiệu suất công việc và tăng tuổi thọ động cơ. Qua đó khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi sẽ giúp công việc của bạn thêm thuận lợi, nhanh chóng, đáp ứng về thời gian.

Xe nâng của chúng tôi được khách hàng đánh giá cao về độ bền và tính ổn định. Trong thị trường cho thuê xe nâng thì sản phẩm xe nâng hàng của chúng tôi được đánh giá cao nhất., quý khách không phải lo lắng về độ bền,chất lượng của xe nâng. Chúng tôi luôn hướng đến môi trường làm việc thân thiện, năng động bởi khi tinh thần thoải mái chất lượng công việc sẽ được đảm bảo tốt nhất. Chúng tôi cam kết tư vấn cho khách hàng nên thuê xe nâng hàng loại nào phù hợp nhất, tiết kiệm nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng, tính chất công việc.Về giá thành dịch vụ có giá cụ thể nhưng công ty chúng tôi luôn luôn đảm báo giá thành báo cho quý khách hàng là rẻ nhất, phù hợp nhất ,với hệ thống thanh toán thật sự dễ dàng.
cho thuê xe nâng huyndai số lướng lớn giá rẻ tại bình dương
Trong suốt quá trình cho thuê, khách hàng không phải lo lắng tới chi phí bảo dưỡng xe cùng với việc thay thế phụ tùng vì chúng tôi luôn có chế độ bảo trì hàng tháng cho khách hàng. Bạn hoàn toàn yên tâm là xe nâng hàng cho thuê của chúng tôi luôn trong tình trạng tốt nhất. Phương châm cho tất cả “sự thành công của bạn là thành công của chúng tôi’’. Chúng tôi luôn trang bị những chủng loại xe nâng hàng đời mới nhất. Đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, thông thuộc mọi địa hình, được đào tạo chuyên nghiệp. Xe nâng của chúng tôi luôn đa dạng về chủng loại sức nâng, thời gian, cho thuê xe theo ca,theo tuần, theo tháng,theo khoán, trung hạn, dài hạn, cho thuê xe nâng hàng có tài xế và không có tài  tùy thuộc cường độ, mức độ sử dụng.

Tại Bình Dương hay bất cứ nơi đâu quý khách cũng có thể tìm thấy trên Google “Công ty TNHH MTV Nhật Việt Phát”, do nhu cầu sử dụng dịch vụ xe nâng hàng ngày càng lớn, vì vậy để đáp ứng nhu cầu đó công ty chúng tôi ra đời. Công ty chúng tôi hiện tại đang cho thuê xe nâng hàng các hãng Komatsu, Huyndai, TCM, CAT, Toyota, Nissan, Hyster … động cơ Diesel , điện, xe nâng tay tại Bình Dương. Tải trọng nâng đa số là 1.5 tấn và 13 tấn, trong đó có rất nhiều xe nâng hàng với nhiều khung nâng,tất cả xe nâng hàng của chúng tôi  đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản ,Hàn Quốc, Đức...
Những ưu việt của Chúng tôi :
  • Đội ngũ tư vấn luôn lắng nghe và tìm phương án giải quyết tốt nhất cho quý khách
  • Xe luôn sẵn có để đáp ứng những đơn đặt hàng thuê xe nâng
  • Xe được chuẩn bị bảo dưỡng, kiểm tra để luôn trong tình trạng sẵn sàng.
  • Hợp đồng linh hoạt và rõ ràng
  • Trong trường hợp xe hoạt động không tốt, chúng tôi sẽ có phương án để khắc phục kịp thời.
  • Đáp ứng số lượng lớn khi quý khách cần
  • Để đáp ứng nhu cầu của thị trường công nghiệp cho việc khuân vác, nâng hạ các thiết bị, vật dụng nặng nhọc ngày càng tăng.
cho thuê xe nâng hàng komatsu tại bình dương giá rẻ

Phương châm hoạt động :
  • Để khỏi tốn một chi phí khá lớn khi phải mua xe nâng để đáp ứng công việc mình.
  • Hãy đến với chúng tôi, chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng chất lượng cao giá cả hợp lý tiết kiệm được chi phí đáng kể cho khách hàng.
  • Chúng tôi cung cấp thiết bị và phụ tùng tốt nhất đáp ứng cho khách hàng.
  • Mục tiêu của chúng tôi là cung ứng các loại xe nâng chất lượng tốt ở mức giá phù hợp nhất.
  • Với tiêu chí sự hài lòng của khách hàng là sự phát triển của chúng tôi.
  • Hân hạnh được phục vụ quý khách.
Tại sao Nhật Việt Phát lại cho thuê nhiều xe nâng đến vậy?
Với phương châm cho tất cả "sự hài lòng của khách hàng là sự phát triển của chúng tôi’’. Chúng tôi luôn trang bị những chủng loại xe nâng đời mới nhất. Với đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, thông thuộc mọi địa hình, được đào tạo chuyên nghiệp. Chúng tôi cung cấp các loại xe nâng đa dạng về chủng loại sức nâng,  thời gian, xe nâng theo ca , theo tuần, theo tháng, theo khoán, trung hạn, dài hạn tùy thuộc cường độ, mức độ sử dụng.
Chất lượng xe nâng cho thuê thì sao?
Xe nâng của chúng tôi, được khách hàng đánh giá cao về độ bền và tính ổn định. Trong thị trường cho thuê xe nâng thì xe nâng của chúng tôi được đánh giá cao nhất, quý khách không phải lo lắng về độ bền, chất lượng của xe của chúng tôi.
cho thuê xe nâng CAT các loại tại các khu công nghiệp ở bình dương

Tại sao nên thuê xe nâng của Nhật Việt Phát ?

Trong suốt quá trình cho thuê, khách hàng không phải lo lắng tới chi phí bảo dưỡng xe cùng với việc thay thế phụ tùng vì chúng tôi có chế độ bảo trì hàng tháng cho khách hàng. Bạn hoàn toàn yên tâm là xe nâng cho thuê của chúng tôi luôn trong tình trạng tốt nhất.

Quy trình cho thuê xe nâng :  Dưới đây là quy trình được áp dụng tại công ty chúng tôi, quý khách hàng cần nắm rõ để tránh bị ảnh hưởng đến thời gian cũng như hoạt động kinh doanh của chính doanh nghiệp mình :
  1. Khi có nhu cầu cần thuê xe nâng, các công ty doanh nghiệp cần liên hệ trực tiếp với phòng kinh doanh của công ty qua các hình thức như: đến trực tiếp công ty, gọi điện, gửi email hoặc liên hệ qua hệ thống online trực tiếp trên website công ty. Sau đó, quý khách hàng sẽ nhận được những lời khuyên, lời tư vấn tốt nhất về loại xe nâng thuê để sử dụng để đảm bảo hiệu quả và chất lượng.
  2. Nếu quý khách là khách hàng lần đầu đi thuê xe nâng, thì vui lòng hãy đến kho hàng xe nâng của chúng tôi tại đồng nai đễ xem xe về chất lượng xe, dịch vụ bảo trì của chúng tôi, nhằm có một sự lựa chọn tốt nhất cho quý khách .
  3. Ký hợp đồng : Khi đã lựa chọn được loại xe nâng phù hợp muốn thuê, quý khách hàng sẽ ký hợp đồng cho thuê xe với các nội dung chính như: loại xe thuê, thời gian thuê, số tiền phải thanh toán… và một số nội dung phụ khác. Trên cở sở quý khách hoàn toàn yên tâm. Chúng tôi sẽ thống nhất kỹ lưỡng với khách hàng bằng văn bản cụ thể, những cam kết cho khách hàng một cách chi tiết và trần mực nhất . Nhằm đảm bảo quyền lợi hợp đồng cho khách hàng
  4. Sau khi hợp đồng được ký kết chúng tôi sẽ cho nhân viên di chuyển xe đến nơi mà quý công ty mong muốn trong đúng thời gian yêu cầu.
  5. Bảo dưỡng và sửa chữa xe nâng theo đúng hợp đồng đối với khách hàng thuê xe trung hạn và dài hạn theo đúng định kỳ. (với những hỏng hóc do quý khách hàng gây ra thì quý khách hàng chịu trách nhiệm và chi phí sửa chữa)
  6. Tiến hành thanh lý hợp đồng khi hết hợp đồng cho thuê xe.
  7. Nghiệm thu và nhận lại xe.
  8. Thanh toán chi phí theo đúng những khoản đã được ghi trên hợp đồng. Cam kết không thu bất cứ loại phí phụ nào khác.
cho thuê xe nâng hàng tcm tại tỉnh bình dương
Với phương châm “ Hợp tác để cùng thành công”, và định hướng “Liên tục cải tiến”, Nhật Việt Phát đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những dịch vụ về xe nâng mà chúng tôi cung cấp.

Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của dịch vụ cho thuê xe nâng của công ty Nhật Việt Phát. Chúng tôi xin hứa sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy !!!

Hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để được thuê những loại xe nâng chất lượng nhất với mức giá ưu đãi nhất.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ để được báo giá ngay.

Cảm ơn tất cả Quý công ty trên địa bàn tỉnh đã sử dụng dịch vụ Cho thuê xe nâng tại Bình Dương của Nhật Việt Phát trong suốt thời gian qua. Xin kính chúc quý công ty luôn làm ăn phát đạt đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH NHẬT VIỆT PHÁT
Địa chỉ:
– Tại Đồng Nai : 155/18 Phạm Văn Thuận, p. 8, Tp Biên Hòa
ĐT : 0978 243 147(Mr Huy)
– Cho thuê xe nâng tại Bình Dương : 131/16, Lê Hồng Phong, P. Phú Lợi, TDM.
ĐT : 0933 754 977 (Mr Thịnh)
Fax: 0650 37 17 101
Tel : 0978 243 147 ( Mr Hải )
Email: nguyenhai.xenng@gmail.com
Skype: hai_thinh
Website : www.nhatvietphat.vn
nhật việt phát cho thuê xe nâng toyota tại bình dương
Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng hàng ở tất cả các huyện của tỉnh Bình Dương: huyện Dầu Tiếng, huyện Bến Cát, huyện Phú Giáo, huyện Bắc Tân Uyên, thị xã Thuận An,  thị xã Dĩ An, thị xã Tân Uyên, thị Xã Bến Cát, Thành Phố Thủ Dầu Một. Cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng tại các khu công nghiệp như :  KHU KỸ NGHỆ  SINGAPORE, KHU CÔNG NGHIỆP PHÚ GIA, KHU CÔNG NGHIÊP ĐẠI NĂNG, KHU CÔNG NGHIÊP VISIP 1, KHU CÔNG NGHIÊP  VISIP 2A, KHU CÔNG NGHIÊP VISIP 2B, KHU CÔNG NGHIÊP SÓNG THẦN, KHU CÔNG NGHIÊP SÓNG THẦN 2, KHU CÔNG NGHIÊP SÓNG THẦN 3, KHU CÔNG NGHIÊP TÂN ĐÔNG HIỆP A, KHU CÔNG NGHIÊP TÂN ĐÔNG HIỆP B, KHU CÔNG NGHIÊP TÂN ĐÔNG HIỆP, KHU CÔNG NGHIÊP BÌNH CHUẨN, KHU CÔNG NGHIÊP NAM TÂN UYÊN, KHU CÔNG NGHIÊP ĐÔNG AN, KHU CÔNG NGHIÊP RẠCH BẮP, KHU CÔNG NGHIÊP VIỆT HƯƠNG 1, KHU CÔNG NGHIÊP VIỆT HƯƠNG 2A,KHU CÔNG NGHIÊP VIỆT HƯƠNG 2B, KHU CÔNG NGHIÊP KIM HUY, KHU CÔNG NGHIÊP DỆT MAY BÌNH AN, KHU CÔNG NGHIÊP AN THẠNH, KHU CÔNG NGHIÊP TÂN ĐỊNH  AN, KHU CÔNG NGHIÊP MAI TRUNG, KHU CÔNG NGHIÊP MỸ PHƯỚC 1, KHU CÔNG NGHIÊP MỸ PHƯỚC 2, KHU CÔNG NGHIÊP MỸ PHƯỚC 3 , KHU CÔNG NGHIÊP BÌNH ĐƯỜNG, CỤM CN THÁI HÒA, CỤM CN PHÚ HÒA, CỤM CN TÂN BÌNH, KHU CÔNG NGHIỆP DẦU TIẾNG, KHU CÔNG NGHIỆP TÂN HIỆP, KHU CÔNG NGHIỆP VĨNH TÂN – TÂN BÌNH, KHU CÔNG NGHIỆP TÂN MỸ 1, KHU CÔNG NGHIỆP TÂN MỸ 2, KHU CÔNG NGHIỆP AN TÂY, KHU CÔNG NGHIỆP KHÁNH BÌNH, KHU CÔNG NGHIỆP THỚI HÒA, CỤM CN  BÌNH CHUẨN, CỤM CN AN THẠNH, CỤM CN TÂN ĐÔNG HIỆP, CỤM CN TÂN ĐỊNH AN, CỤM CN AN PHÚ, CỤM CN LAI HƯNG, CỤM CN UYÊN HƯNG, CỤM CN CHẾ BIẾN GỖ KHÁNH BÌNH, CỤM CN  GỐM SỨ TÂN THÀNH. Chỉ cần có quý Doanh nghiệp có nhu cầu, chúng tôi sẽ sẵn sàng mọi lúc, mọi nơi.
cho thuê xe nâng heli