Welcome to Xe nâng Nhật Việt Phát
Hotline : 0978 243 147
* Bình Dương: 131/16, Lê Hồng Phong, P. Phú Lợi, TDM
*Đồng Nai: 155/18 Phạm Văn Thuận, P.8, Tp Biên Hòa
1 2 3

Dịch vụ cho thuê xe nâng tại Đồng Nai giá rẻ

Để đáp ứng nhu cầu cho việc khuân vác, nâng hạ các thiết bị, vật dụng khối lượng lớn ngày càng tăng. Hãy đến với cho thuê xe nâng tại Đồng Nai, chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng ngoại nhập chất lượng cao. Dịch vụ chúng tôi luôn tiếp tục tìm kiếm các nguồn cung cấp thiết bị và phụ tùng tốt nhất để đáp ứng cho thị trường. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng hàng ở Đồng Nai có chất lượng tốt ở mức giá phù hợp nhất hướng tới chất lượng chuyên nghiệp hơn.
Giới thiệu dịch vụ 

cho thuê xe nâng toyota tại đồng nai
Công ty Nhật Việt Phát là công ty chuyên cung cấp các dòng xe nâng cẩu bánh lốp, xe nâng cẩu bánh xích, xe nâng cẩu tự hành, xe nâng bán tự động và xe nâng với giá rẻ cạnh tranh, chất lượng sản phẩm đạt chất lượng cao. Dịch vụ của chúng tôi được nhiều khách hàng đón nhận và đặt niềm tin vào công ty. Với phương châm "khách hàng là thượng đế", chúng tôi sẽ làm quý khách hàng hài lòng nhất có thể.

Theo khảo sát thực tế của Nhật Việt Phát phần lớn, các nhà máy trong các khu công nghiệp tại tỉnh Đồng Nai phần lớn sử dụng xe nâng hàng 2.5 tấn như xe nâng dầu diesel 2.5 tấn-3 tấn, xe nâng điện 1.5 tấn-2.5 tấn…., vì thế chúng tôi đã trang bị và nhập về sẵn xe nâng động cơ diesel 2.5 tấn-3 tấn, và cả những xe nâng có tải trọng lớn như 4 tấn, 5 tấn, 6 tấn…., thế nên, Quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng xe và số lượng xe khi sử dụng.
Đồng Nai cho thuê xe nâng hàng Cat
Ngoài cho thuê xe nâng diesel, Nhật Việt Phát tại Đồng Nai còn có các loại xe nâng điện 1.5 tấm-2.5 tấn, cho thuê xe nâng xăng gas 1.5 tấn-7 tấn, xe nâng điện đứng lái, xe nâng điện ngồi lái 1 tấn, 1.5 tấn, 2 tấn, …

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, thuận lợi về nhiều mặt như nằm cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 30km có điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu, và điều kiện hạ tầng giao thông rất thuận lợi, rất phù hợp cho việc phát triển các khu công nghiệp.  Nhật Việt Phát tung ra gói dịch vụ cho thuê xe nâng với số lượng xe lớn chưa từng có tại Việt Nam, tổng kho cả trăm chiếc stock sẵn, nhằm đáp ứng nhanh, kịp thời mọi nhu cầu của Quý khách.

Công ty TNHH Nhật Việt Phát với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải và nâng hạ hàng hóa, chuyên cung cấp dịch vụ nâng hạ hàng hóa, dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe nâng với 40 đầu xe nâng của các hãng như Komutsu, TCM, Toyota, Nissan, Hyster, CAT, Hyndai  … các trọng tải từ 1tấn đến 25 tấn,đảm bảo cung cấp dịch vụ nâng hạ hàng hóa, lắp đặt máy móc vào vị trí theo yêu cầu bằng xe nâng, xe cẩu đảm bảo việc nâng hạ các loại hàng hóa siêu trường, hàng siêu trọng…
cho thuê xe nâng tcm giá rẻ
Quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe nâng hàng giá rẻ. Chúng tôi luôn tích cực cải thiện nâng cao đội ngũ cán bộ công nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm,phục vụ tận tình, chu đáo … đã và đang khẳng định vị trí, vai trò của mình trong thế giới vận tải. Đến với là khách hàng đã đến với sự hoàn hảo trong việc vận chuyển hàng hóa .Chúng tôi luôn đảm bảo sự yên tâm và chắc chắn đến từng khách hàng, với phương châm “Thành công của bạn là nỗ lực của chúng tôi".
Dịch vụ cho thuê xe nâng hàng nhập khẩu giá rẻ ở Đồng Nai với đầy đủ chủng loại xe nâng điện, xe nâng động cơ như :
1. Xe nâng hàng bằng tay
cho thuê xe nâng hàng bằng tay
Xe nâng hạ bằng tay là xe nâng dùng thủ công để di chuyển hàng hóa bao gồm xe nâng tay thấp, xe nâng tay cao vừa có thể vừa di chuyển hàng hóa vừa nâng hàng hóa lên cao. Tải trọng nâng và chiều cao nâng cho loại xe nâng tay cao từ 500 kg-3000 kg  vừa di chuyển vừa nâng lên cao, hoặc 2500 kg đến 5000 kg cho nâng tay thấp. Khi sử dụng loại này, chúng tôi sẽ tư vấn những loại xe nâng phù hợp với nhu cầu của Quý công ty.

2. Xe nâng hạ bằng điện các loại :

Xe nâng điện là chiếc xe nâng hàng dùng ắc quy điện hoặc cắm điện để thay cho sức người để di chuyển hàng và nâng hàng. Nó sử dụng hai mô tơ, mô tơ di chuyển dành cho việc di chuyển, và mô tơ nâng hạ dành cho việc nâng hạ.
  • Nếu chỉ sử dụng 1 mô tơ cho việc nâng hạ hoặc chỉ cho việc di chuyển thì người ta gọi đó là xe nâng bán tự động, vì chỉ có một nửa công năng dùng ắc quy.
  • Nếu sử dụng cả 2 mô tơ cho cả việc di chuyển và việc nâng hạ, thì người ta gọi là xe nâng tự động hoặc xe nâng điện tự động.
cho thuê xe nâng hạ bằng điện các loại
Tải trọng nâng và chiều cao nâng cho loại xe nâng bằng điện cao hơn xe nâng tay một chút, có thể nâng tới 2500 kg với chiều cao 6m. Quý công ty nên sử dụng loại này trong các nhà máy chế biến thực phẩm, chế biến thủy hải sản, kho lạnh, các kho kín…. xe điện sẽ là sự lựa chọn sáng suốt.

3. Xe nâng hạ bằng động cơ các loại

Xe nâng hạ bằng động cơ đốt trong là xe dùng động cơ đốt trong để thực hiện việc di chuyển và nâng hạ. Thông thường khi sử dụng loại xe này, người ta phải sử dụng nâng dỡ và di chuyển hàng hóa với khối lượng lớn, tần suất cao mà các loại xe khác không thể đáp ứng được. Cấu tạo của xe chủ yếu bao gồm có động cơ chạy bằng nhiên liệu xăng, dầu diesel hoặc gas, khung gầm và lốp xe như cấu tạo xe ô tô, ngoài ra còn có thêm hệ thống thủy lực để nâng hàng hóa.
Xe nâng hạ bằng động cơhuyndai
Tải trọng của loại xe nâng bằng động cơ xuất phát có thể từ 1 tấn lên đến hàng chục tấn. Thông thường các loại xe nâng từ 5 tấn trở xuống được dùng trong các nhà máy xí nghiệp, các loại xe có tải trọng từ 10 tấn trở lên dùng ở các bến cảng  phục vụ cho việc nâng hạ container có trọng tải lớn.
Tại sao nên sử dụng dịch vụ của Nhật Việt Phát ?
  • Đội ngũ tư vấn luôn lắng nghe và tìm phương án giải quyết tốt nhất cho quý khách
  • Xe luôn sẵn có để đáp ứng những đơn đặt hàng thuê xe nâng
  • Xe được chuẩn bị bảo dưỡng, kiểm tra để luôn trong tình trạng sẵn sàng và hoạt động liên tục
  • Hợp đồng linh hoạt và rõ ràng
  • Trong trường hợp xe hoạt động không tốt, chúng tôi sẽ có phương án để thay đổi ngay
  • Đáp ứng số lượng lớn khi quý khách cần
  • Để đáp ứng nhu cầu của thị trường công nghiệp cho việc khuân vác, nâng hạ các thiết bị, vật dụng nặng nhọc ngày càng tăng.
Mỗi loại xe nâng hàng có những đặc điểm riêng phù hợp với từng nhu cầu, đối tượng phục vụ, khối lượng cần vận chuyển. Tùy mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn cho công ty mình loại xe nâng hàng phù hợp nhất. Đặc biệt Công ty TNHH MTV Nhật Việt Phát chuyên cho thuê xe nâng hàng cũ mới, xe điện, gas, nhập khẩu giá rẻ tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An... và các tỉnh phía Nam quý khách hàng muốn biết thêm thông tin gọi ngay 0978 243 147 để được tư vấn.
cho thuê xe nâng hyster các loại tại đồng nai
Quý khách hàng có nhu cầu thuê xe nâng hàng nhập khẩu giá rẻ, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn các loại xe nâng hàng phù hợp với nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.
Quy trình kí hợp đồng :

Cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu thuê xe nâng các loại liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh công ty Nhật Việt Phát qua điện thoại, email, trên website tiếp nhận thông tin cụ thể, nếu cần thiết công ty điều nhân viên xuống khảo sát thực tế. Chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn nên thuê xe nâng loại nào phù hợp nhất, tiết kiệm nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng, tính chất công việc. Quý khách hàng lần đầu thuê xe có thể đến bãi tập kết công ty Nhật Việt Phát xem xe, chạy thử. Chúng tôi tin rằng số lượng, chất lượng kho xe kết hợp cách làm việc năng động, chuyên nghiệp thì sự lựa chọn chúng tôi của Quý công ty là đúng đắn.

Ký hợp đồng thuê xe : Trên cơ sở Quý khách hàng và công ty Nhật Việt Phát bàn bạc, thống nhất ký kết bằng văn bản cụ thể. Chúng tôi luôn tạo điều kiện tốt nhất để xe nâng được thuê dễ dàng đúng pháp luật.
cho thuê xe nâng komatsu
Công ty Nhật Việt Phát vận chuyển, di chuyển xe nâng đến địa điểm tập kết hoặc khách hàng tự vận chuyển, di chuyển bất cứ nơi đâu tại Đồng Nai.

Bảo dưỡng xe nâng đối với Quý khách hàng thuê trung hạn, dài hạn. Theo định kỳ công ty Nhật Việt Phát sẽ cử đội ngũ kỹ thuật kiểm tra bảo dưỡng. Phương châm chúng tôi xe phải tốt, trơn tru, hạn chế tối đa trường hợp xe nâng trong thời gian làm việc cao điểm bị sự cố hỏng hóc. Trường hợp xảy ra hỏng hóc bất thường, công ty điều nhân viên kỹ thuật đến giải quyết sự cố ngay tại chỗ. Công ty Nhật Việt Phát ưu tiên quan tâm hàng đầu vấn đề này trong loại hình hoạt động dịch vụ cho thuê xe vì liên quan trực tiếp đến an toàn lao động, an toàn hàng hóa, tiến độ công việc Quý khách hàng.

Thanh lý hợp đồng: Kết thúc thời hạn thuê xe nâng hàng, công ty chúng tôi sẽ tiến hành thu hồi xe về bãi. Quý khách hàng nhu cầu thuê tiếp, chúng tôi có cơ chế riêng giá thuê, thời hạn thuê, tạo điều kiện tốt nhất để Quý doanh nghiệp tiếp tục thuê xe.

Nghiệm thu xe: Đội ngũ kỹ thuật kiểm tra, rà soát toàn bộ xe trước khi Quý khách hàng bàn giao lại, xây dựng báo cáo gửi người quản lý đội xe. Nguyên tắc này nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ các cá nhân, doanh nghiệp khác có nhu cầu sử dụng xe nâng.
cho thuê xe nâng tcm mới hoặc đã qua sử dụng
Thanh toán linh hoạt : bằng tiền mặt trực tiếp, chuyển tiền vào tài khoản công ty, chuyển tiền qua bưu điện, qua các thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ nội địa hoặc trung gian uy tín. Công ty luôn ưu tiên, ưu đãi đặc biệt Quý khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ.

Cảm ơn tất cả Quý công ty đã sử dụng dịch vụ cho thuê xe nâng của Nhật Việt Phát trong suốt thời gian qua. Kính chúc quý công ty luôn làm ăn phát đạt, sức khỏe dồi dào và thành công.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH NHẬT VIỆT PHÁT
Địa chỉ:
– tại Đồng Nai : 155/18 Phạm Văn Thuận, p. 8, Tp Biên Hòa
ĐT : 0978 243 147(Mr Hải)
– Bình Dương : 131/16, Lê Hồng Phong, P. Phú Lợi, TDM.
ĐT : 0933 754 977 (Mr Thịnh)
Fax: 0650 37 17 101
Tel : 0978 243 147 ( Mr Hải )
Email: nguyenhai.xenng@gmail.com
Skype: hai_thinh

Website : www.nhatvietphat.vn

Nhật Việt Phát chuyên cho thuê xe nâng hàng tại tất cả các huyện thị xã tại tỉnh Đồng Nai như : Thành phố Biên Hoà, Huyện Vĩnh Cửu, Huyện Tân Phú, Huyện Định Quán, Huyện Thống Nhất, Thị xã Long Khánh, Huyện Xuân Lộc, Huyện Long Thành, Huyện Nhơn Trạch, Huyện Trảng Bom, Huyện Cẩm Mỹ. Và cho thuê xe nâng hơn 60 khu công nghiệp tại Đồng Nai như : KHU CÔNG NGHIỆP AMATA, KHU CÔNG NGHIỆP AN PHƯỚC, KHU CÔNG NGHIỆP BÀO XÉO, KHU CÔNG NGHIỆP BIÊN HÒA 1, KHU CÔNG NGHIỆP BIÊN HÒA 2, KHU CÔNG NGHIỆP DỆT MAY NHƠN TRẠCH,  KHU CÔNG NGHIỆP ĐỊNH QUÁN, KHU CÔNG NGHIỆP GÒ DẦU,  KHU CÔNG NGHIỆP HỐ NAI,  KHU CÔNG NGHIỆP LONG KHÁNH,  KHU CÔNG NGHIỆP LONG THÀNH,  KHU CÔNG NGHIỆP LOTECO, KHU CÔNG NGHIỆP NHƠN TRẠCH 1,  KHU CÔNG NGHIỆP NHƠN TRẠCH 2, KHU CÔNG NGHIỆP NHƠN TRẠCH 2 – LỘC KHANG, KHU CÔNG NGHIỆP NHƠN TRẠCH 2 – NHƠN PHÚ,  KHU CÔNG NGHIỆP NHƠN TRẠCH 3,  KHU CÔNG NGHIỆP NHƠN TRẠCH 5, KHU CÔNG NGHIỆP NHƠN TRẠCH 6, KHU CÔNG NGHIỆP SÔNG MÂY,  KHU CÔNG NGHIỆP ÔNG KÈO, KHU CÔNG NGHIỆP TAM PHƯỚC, KHU CÔNG NGHIỆP TÂN PHÚ,  KHU CÔNG NGHIỆP  THẠNH PHÚ,  KHU CÔNG NGHIỆP XUÂN LỘC,  KHU CÔNG NGHIỆP LONG ĐỨC,  KHU CÔNG NGHIỆP  AGTEX LONG BÌNH, CỤM CN GỖ TÂN HÒA, CỤM CN LONG BÌNH, CỤM CN THẠNH PHÚ 1, CỤM CN THẠNH PHÚ 2, CỤM CN DỐC 47, CỤM CN TAM PHƯƠC 1, CỤM CN TAM PHƯƠC 2, CỤM CN BÌNH SƠN, CỤM CN  VLXD AN PHƯỚC, CỤM CN LỘC AN, CỤM CN TAM AN, CỤM CN XÃ PHÚ THẠNH – VĨNH THANH, CỤM CN PHÚ ĐÔNG – PHƯỚC KHÁNH, CỤM CN XÃ TÂN HẠNH, CỤM CN PHƯỜNG TÂN HÒA, CỤM CN XÃ QUANG TRUNG, CỤM CN THANH BÌNH,  CỤM CN HƯNG THỊNH, CỤM CN VLXD HỐ NAI 3, CỤM CN AN VIỄN, CỤM CN A – HỐ NAI 3, CỤM CN SÔNG THAO, CỤM CN SUỐI SAO – HỐ NAI 3, CỤM CN SUỐI TRE 1,  CỤM CN BÀU TRÂM, CỤM CN PHÚ BÌNH, CỤM CN BẢO VINH, CỤM CN XUÂN HƯNG, CỤM CN SUỐI CÁT, CỤM CN PHÚ VINH, CỤM CN THỊ TRẤN, CỤM CN SÔNG DÂY 1, CỤM CN SÔNG DÂY 2, CỤM CN LONG GIAO, CỤM CN BẢO BINH, CỤM CN CỌ DẦU 2